Search This Blog

Today Motorcycle
Motorcycle

Tuesday, July 14, 2009

ผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าพร้อมใจจัดงานเปิดตัว Click i & Airblade I Special Edition ทั่วประเทศ

จากการที่ บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เสริมตลาดรถจักรยานยนต์รุ่นยอดนิยม แอร์เบลด ไอ (Air Blade i) และ คลิก-ไอ (Click-i) สีสันใหม่ ภายใต้ “B.O. Project” หรือ “โปรเจ็คต์ซ่าของคนกล้าฉีกอย่างมีสไตล์” โดยมีลวดลายสีสันแบบ “ดำ-ส้ม” หรือ Black & Orange Edition ซึ่งรุ่น แอร์เบลด ไอ มีภาพลักษณ์ใหม่ใน

สไตล์ Black Street Version เป็นแบบ ล้อแม็ก ดิสก์เบรคหน้า พร้อมระบบคอมบายเบรค (Combi Brake) หรือระบบเบรกนิรภัยที่กระจายแรงเบรกให้สมดุลระหว่างล้อหน้า-หลัง โดยใช้เพียงเบรกหลังเท่านั้น และมีลวดลายสีสันทันสมัยแบบสีดำ-ส้ม ในขณะที่รุ่น คลิก-ไอ มีภาพลักษณ์สไตล์ Orange Sport Version มีให้เลือก 2 แบบ คือ ล้อซี้ลวด ดิสก์เบรคหน้า มีลวดลายสีสัน ขาว-ส้ม และสีดำ-ส้ม และแบบล้อแม็ก ดิสก์เบรคหน้า พร้อมระบบคอมบายเบรค มีลวดลายสีสันแบบสีดำ-ส้ม

ทางผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ต่างพร้อมใจกันจัดกิจกรรมเพื่อเปิดตัวรถรุ่นใหม่นี้อย่างเป็นทางการในเขตพื้นที่ท้องถิ่น ตลอดช่วงเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา เป็นจำนวนถึง 140 แห่งทั่วประเทศ

โดยในงานเปิดในงานเปิดตัวนั้น ได้จัดให้มีกิจกรรมมากมายหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการจัดซุ้มเล่นเกมส์สนุกสนาน เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมสนุกและชิงรางวัลสุดพิเศษ พร้อมร่วมรับประทานอาหารหลากชนิดที่ทางร้านได้จัดเตรียมไว้รับรอง และที่สำคัญสำหรับกลุ่มผู้ใช้รถ คือ การจัดให้มีการบริการตรวจเช็คสภาพรถจักรยานยนต์ พร้อมเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องในราคาพิเศษ และร่วมทดสอบขับขี่รถรุ่นใหม่

เพิ่มเติม http://www.aphonda.co.th/2009/2009_page109.asp?id=2080

No comments:

Post a Comment