Search This Blog

Today Motorcycle
Motorcycle

Wednesday, July 8, 2009

ภาพเบื้องหลังการถ่ายภาพยนตร์โฆษณา “My Fino, My Experience”

มาแล้ว....ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา “My Fino, My Experience” ที่ได้ 3 หนุ่ม กอล์ฟ ไมค์ และสิงโตเป็นเจ้าบ้านพา 4 หนุ่มเกาหลี SUPER JUNIOR นำโดย ดงเฮ, อีซอล, ซองมิน และ ฮันเกิน เดินทางท่องเที่ยวไปกับฟีโน่ เพื่อเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวใหม่กับรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าฟีโน่คู่ใจ ถึงแม้ว่าจะเคยมาเมืองไทยหลายครั้งแล้ว แต่นี่คือครั้งแรกที่ทั้ง 4 หนุ่ม ได้มาถ่ายทำภาพยนต์โฆษณาที่ต่างจังหวัด ทำเอาทั้ง 4 หนุ่มตื่นเต้นมากมาย

ซึ่งนอกจาก 7 หนุ่มจะได้เก็บภาพบรรยากาศอันสวยงามแล้ว ยังได้รับความสนุกสนานและภาพความประทับใจจากการถ่ายทำโฆษณาในครั้งนี้ด้วย จะน่ารัก และสวยงามขนาดไหน ไปดูกัน....


การถ่ายทำ Riding shot สวยๆ เต็มอิ่มกับทัศนียภาพของเขาค้อ ที่สุดแสนจะโรแมนติก โอ้... Amazing Thailand จริงๆ ซึ่งทั้ง7หนุ่มก็ได้ขับขี่กันอย่างสนุกสนาน พร้อมรับประสบการณ์การขับขี่กับยามาฮ่าฟีโน่ไปแบบเต็มๆ และที่สมใจอยากที่สุดในฉากนี้ คงจะเป็นหนุ่มซองมิน ที่ได้ขี่ยามาฮ่าฟีโน่แบบเต็มอิ่ม งานนี้ฝืมือของซองมินไม่ธรรมดาเลยทีเดียว สาวคนไหนอยากจะซ้อนท้ายซองมิน ยกมือขึ้น ..... (- -)//

แต่ที่แน่ๆความน่ารักของทั้ง 4 หนุ่มแดนกิมจินั้น ประทับใจสาวไทยจริงๆ ไม่ว่าอากาศจะเปลี่ยนแปลง เดี๋ยวฝนตก แดดออกยังไง สู้ไม่สู้ดูรอยยิ้มสิจ๊ะ สาวๆแถวนี้เห็นแล้วละลายเลยทีเดียว ~~~

ฉากที่น่าประทับใจที่สุดคงจะหนีไม่พ้นฉากที่ 4 หนุ่ม ได้เล่นและสัมผัสกับช้าง สัตว์คู่บ้านคู่เมืองของไทยอย่างใกล้ชิดสงสัยถ้าหนุ่มแจจุง มาเห็นล่ะก็ต้องอิจฉาแน่นอน

และขอเสียงปรบมือดังๆให้กับแฟนคลับของ SUPER JUNIOR ทุกท่านที่ได้ติดตามไปให้กำลังใจ กับ 4 หนุ่ม ไม่ว่าจะขึ้นเขา ลงห้วย ลำบากแค่ไหน ชาว E.L.F ก็บ่ยั่นตามไปลุยกันได้ทุกที่ งานนี้ 4 หนุ่มขอลงมาสัมผัสและใกล้ชิดกับชาวE.L.F ทุกคน และแจกของที่ระลึกจากยามาฮ่าฟีโน่ให้กับแฟนคลับอย่างทั่วถึง

ได้เห็นภาพเบื้องหลังที่สุดแสนจะประทับใจแล้ว ก็อย่าลืมติดตามภาพยนตร์โฆษณา “My Fino, My Experience”ชุดแรกได้ที่ http://www.yamaha-motor.co.th/ เร็วๆนี้

เพิ่มเติม http://www.yamaha-motor.co.th/News/View.aspx?ID=979

No comments:

Post a Comment