Search This Blog

Today Motorcycle
Motorcycle

Monday, July 20, 2009

เอส.พี.ซูซูกิ ร่วมแสดงความยินดีในงานเปิดตัวโชว์รูม “Suzuki World”


บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด จับมือ บริษัท เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) และบริษัท สยามฟิวเจอร์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) สร้างปรากฏการณ์ไลฟ์สไตล์เอ็นเตอร์เทน เม้นท์ฉบับใหม่ครั้งแรก ของวงการยานยนต์ไทย ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ในโครงการ Suzuki Avenue Ratchayothin แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ ความบันเทิงอันทันสมัย ตอบสนองทุกความต้องการ ของคนรุ่นใหม่ในเมืองบนถนนรัชโยธิน ซึ่งมีมูลค่าโครงการรวมทั้งสิ้นกว่า 1,000 ล้านบาท

ครั้งแรก!! ในเมืองไทยที่ “ซูซูกิ” ผู้ผลิตนวัตกรรมยานยนต์ตราสินค้าระดับโลก รุกตลาดยาน ยนต์อย่างต่อเนื่อง กับการเปิดตลาดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ ในเมืองไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมเปิด ตัวโชว์รูม “Suzuki World” สาขา Suzuki Avenue Ratchayothin แหล่งรวมสุดยอดเทคโนโลยียานยนต์ ระดับโลกของ “ซูซูกิ” ทั้งผลิตภัณฑ์รถยนต์, รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ฯลฯ เพื่อสร้างแบรนด์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ครอบคลุมทุกระดับ ด้วยการสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ที่ทุกคนจะได้สัมผัสกับโลกของ “ซูซูกิ” ทั้งหมดอย่างใกล้ ชิดในรูปแบบของ New Excitement Center ศูนย์กลางของคนทันสมัยที่จะให้ความรู้สึกที่ตื่นตาตื่นใจ ท้าทาย โดยแบ่งออกเป็นโซนที่โดดเด่น สามารถเชื่อมโยงทุกความต้องการ เข้าไว้ด้วยกันภายใต้แบรนด์สโลแกน Way of Life! โดยในงานวันนี้ ผู้บริหารจากทาง บริษัท เอส.พี.ซูซูกิ จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยาน ยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ (ยกเว้น 14 จังหวัดภาคใต้) เดินทางไปร่วมแสดงความยินดี และร่วมเป็นเกียรติในงานวัน นี้อย่างพร้อมเพรียง นำโดย คุณสถิตย์พงษ์ พรประภา กรรมการผู้จัดการใหญ่ และ คุณนุพงศ์ พรประภา ผู้ช่วย กรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร เมื่อ 16 กรกฎาคม 2552 ที่ผ่านมา

ในช่วงพิธีเปิดงาน มร.มาซาโนบุ ไซโต้ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “จากการเปิดตัว Global Brand Slogan ที่ใช้เหมือนกันทั่วโลก Suzuki Way of Life! ซึ่งถือว่า เป็นสิ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นจากจิตวิญญาณของ “ซูซูกิ” ที่จะตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างครบครัน ดังนั้น การเปิดตัว “Suzuki World” สาขา Suzuki Avenue Ratchayothin คือ สิ่งที่แสดงให้เห็นถึงการก้าวไปข้าง หน้าอย่างไม่หยุดยั้ง อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกในเมืองไทยกับการเปิดตลาดจำหน่ายรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ อย่าง เป็นทางการของ “ซูซูกิ” อีกด้วย พร้อมทั้งผลิตภัณฑ์คุณภาพอื่นๆ อีกมากมาย ที่ได้ถูกนำมารวบรวมไว้ทั้งหมด ภายในโชว์รูมแห่งนี้ เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ๆ ที่เร้าใจแก่ผู้บริโภค โดยที่ “Suzuki World” สาขา Suzuki Avenue Ratchayothin โดยจะเริ่มต้นด้วยการจำหน่ายรถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ ในเมืองไทยครั้งแรก กับรุ่น Suzuki Hayabusa ที่เป็นที่นิยมของลูกค้าทั่วโลก และได้ลงบันทึกในกินเนสบุ๊คว่าเป็นรถจักรยานยนต์ที่ ทำความเร็วเกิน 300 km/ชม. คันแรกของโลก พร้อมทั้งจะมีการนำรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์รุ่นใหม่เข้ามาอย่าง ต่อเนื่อง ทำให้ทุกคนจะได้รู้จักกับโลกของ “ซูซูกิ” อย่างใกล้ชิด”

สำหรับบรรยากาศในงานวันเปิดตัว จำลองบรรยากาศแบบแดนปลาดิบมายังไงอย่างงั้นก็ว่าได้ อบอวลด้วยสาวๆ น่ารักสดใส คิกขุโนะเนะ แต่งกิโมโนสีสันสดใสคอยต้อนรับที่ทางเข้า เลยมาเป็นซุ้มลงทะเบียน รับของที่ระลึก และซุ้มเซ็นต์ลงนามแสดงความยินดีกับการเปิดโชว์รูมใหม่ ถัดมาอีกนิดเป็นบริเวณอาหารเครื่อง ดื่มก็จัดมาในแบบญี่ปุ่น ที่ตั้งใจเสริฟเอาใจคุณๆ ตั้งแต่ก้าวเท้าเข้ามาสัมผัส หรือเมื่อใดก็ตามที่รู้สึกกระหาย หรือ ต้องการดับร้อน ตื่นเต้นกับสุดยอดดีไซน์กับโคมไฟญี่ปุ่นกว่า 100 โคม เฟี้ยวมากๆ แม้กระทั่งต้นไม้ที่นี่ก็ยังเป็น ญี่ปุ่นซะ! โดยนำต้นซากุระสีชมพูสดใส ดอกบานสะพรั่งประดับประดาเรียงรายรอบบริเวณงาน สร้างความประทับ ใจอย่างมากตั้งแต่แรกเห็น หลังพิธีเปิดงาน เร้าใจสุดขั้วกับขบวนรถฮายาบูซะ กว่า 50 คัน สุดยอดทุกคันและนำ ทีมซ่าก๊วนนี้ โดยหนุ่มหล่อ-อนันดา เอฟเวอรี่แฮม คุณแอม-ธัญวิสิฏฐ์ เสียงหวาน คุณเทพชัย เจริญพร แห่ง 59 bikeclub.com นั่นเอง จากนั้นก็เป็นการเที่ยวชมภายในโชว์รูมสุดเดิ้ล ที่มีเหล่าคนดัง บรรดา Celeb หล่อๆ เท่ๆ มารอทักทายในโซนต่างๆ และร่วมพูดคุยเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ที่เกี่ยวข้องกับ บิ๊กไบค์ ไม่ว่าจะเป็น คุณชมะนันท์ วรรณวินเวศน์ คุณปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม พระเอกจากภาพยนตร์เรื่องนางไม้ หรือคุณเปรม บุษราคัมวงศ์ เรียกว่าคนดังมากันเพียบซะ! สำหรับหนุ่มเท่หล่อเซอร์ อนันดา นั้น ก็ร่วมลงนามเป็นสมาชิกคนแรกของ ซูซูกิ คลับ ในงานวันนี้แหม...สุดยอดจริงๆ

เพิ่มเติม http://www.spsuzuki.com/Community/Thai/News/Detail/News09-0710.asp

No comments:

Post a Comment