Search This Blog

Today Motorcycle
Motorcycle

Wednesday, August 26, 2009

“ซูซูกิ” เตรียมรุกตลาดแฟชั่น เปิดตัวรถจักรยานยนต์ใหม่ ... ดีไซน์เก๋ พร้อมพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “นิชคุณ” 2PM

“ซูซูกิ” ค่ายรถจักรยานยนต์ชั้นนำของประเทศไทย ประกาศรุกตลาดรถจักรยานยนต์ออโตเมติกสไตล์แฟชั่นอย่างเป็นทางการ ด้วยการเตรียมตัวเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ เปี่ยมด้วยศักยภาพที่เหนือกว่ากับเทคโนโลยีหัวฉีดอัจฉริยะ DCP-FI พร้อมด้วยดีไซน์แปลกใหม่ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากไอศกรีม เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นยุคใหม่โดยเฉพาะ

เนื่องจากปัจจุบันตลาดรถจักรยานยนต์ออโตเมติกมีการเติบโตเป็นอย่างสูง ดังนั้น “ซูซูกิ” ซึ่งเป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ออโตเมติกที่นอกจากจะใส่ใจในเรื่องการประหยัดน้ำมันแล้ว ยังเน้นในเรื่องเครื่องยนต์ที่มีกำลังแรงกว่าถึง 125 ซีซี ถือเป็นรถจักรยานยนต์ออโตเมติกที่มีสมรรถนะของเครื่องยนต์ด้วยซีซีสูงที่สุด นอกจากนั้นรถจักรยานยนต์ตัวใหม่ของ “ซูซูกิ” ยังเป็นเครื่องยนต์หัวฉีดอัจฉริยะ DCP-FI เอกลักษณ์ของ “ซูซูกิ” ที่เน้นระบบเผาผลาญที่หมดจด ช่วยประหยัดน้ำมัน และเป็นมิตร่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

สำหรับรถจักรยานยนต์ตัวใหม่ของ “ซูซูกิ” ที่กำลังจะเปิดตัวนั้น เจาะกลุ่มเป้าหมายที่เป็นวัยรุ่น รักความสนุกสนาน และสีสันที่สดใส พร้อมด้วยเครื่องยนต์หัวฉีด DCP-FI แรงถึง 125 ซีซี ซึ่งมีความโดดเด่น ฉีกจากการดีไซน์แบบเดิมๆ เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายได้มีทางเลือกที่แตกต่าง และแสดงถึงความเป็นตัวตนที่แท้จริงมากยิ่งขึ้น

โดยการเปิดตัวรถจักรยานยนต์ “ซูซูกิ” รุ่นใหม่ พร้อมกับการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์หนุ่มหล่ออย่าง “นิชคุณ 2PM” ที่นำขบวนความน่ารัก และความสนุกสนานมารอพบกับคุณ และเปิดโอกาสให้ได้กรี๊ดกันอย่างใกล้ชิดแค่ซื้อสินค้า Collectionโดนๆ ของ “นิชคุณ” เพียง 100 ท่านเท่านั้นที่จะได้รับสิทธิ์ลุ้น Meet&Greet กับ “นิชคุณ” นอกจากนั้นยังมีมินิคอนเสิร์ตจาก 4 หนุ่ม Tattoo Colour และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ในวันเสาร์ที่ 5 กันยายน 2552 ณ ลานพาร์คพารากอน ตั้งแต่เวลาประมาณ 14.00 น. เป็นต้นไป

ที่มา http://www.siamsport.co.th/

No comments:

Post a Comment