Search This Blog

Today Motorcycle
Motorcycle

Friday, September 18, 2009

"เอ.พี. ฮอนด้า" โหมมิวสิกมาร์เก็ตติ้งเต็มสูบ

รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ร่วมกับรายการ "ไฟว์ไลฟ์ และโอไอซี" จัดเทศกาลความสนุกขึ้นอีกครั้งใน "Honda Fun United Festival" กับคอนเสิร์ต Featuring เพลงชนเพลงจากศิลปินต่างแนวสุดดังมากมาย อาทิ โมเดิร์นด๊อก, กรู๊ฟไรเดอร์, ทีโบน, บิ๊กแอส, สครับ, พร้อมสนุกซื้อ สนุกขายกับตลาดนัด ไอเดียกระฉูด และร่วมมันส์กับเกมสุดฮาชิงเงินรางวัลกว่า 1 แสนบาท พร้อมโชว์รถจักรยานยนต์สีสันสดใหม่ ระเบิดความสนุกต่อเนื่องถึง 3 จังหวัด ประเดิมที่แรก ณ โบนันซ่า เขาใหญ่ 19 กันยายน 2552, สวนราชพฤกษ์ เชียงใหม่ 26 กันยายน 2552 และปิดท้ายงานที่หาดนพรัตน์ธารา กระบี่ 3 ตุลาคม 2552

นางจุฑามาศ อินปริงกานันท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด ส่วนงานวางแผนธุรกิจ บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด กล่าวถึงความสนุกมันส์ที่จะถึงในครั้งนี้ว่า "จากกระแสคำเรียกร้องและความสำเร็จที่ทางรถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้สร้างปรากฏการณ์คลื่นมหาชนมารวมตัวกันตอบรับความสนุกกันอย่างล้นหลามในงานมหกรรมดนตรีริมทะเล Honda Click i Reggae on the Rock เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ทางรถจักรยานยนต์ฮอนด้าจึงได้ร่วมกับรายการวัยรุ่นชื่อดัง ไฟว์ไลฟ์ และโอไอซีอีกครั้ง เพื่อตอกย้ำความสนุกมันส์ให้เกิดขึ้นกับมหาชนผู้ค้นหาความสนุก โดยเนรมิตพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวสำคัญในประเทศไทย ให้กลายเป็นศูนย์กลางแห่งความสนุกมันส์ งานนี้จะถูกจัดขึ้นต่อเนื่องติดต่อกันถึง 3 ครั้ง และจะมีความพิเศษที่มากยิ่งกว่า มีความสนุกความประทับใจที่มากยิ่งขึ้น ซึ่งรับรองว่าทุกคนที่มี โอกาสมาร่วมงานในครั้งนี้ จะได้สัมผัสถึงความสนุกมันส์แบบคนรู้กัน "ก็มันสนุกอ่ะ" ในสไตล์ใหม่ๆ กับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าแน่นอน"

สำหรับกิจกรรมความสนุกที่จะเกิดขึ้นนี้ประกอบด้วย Honda Fun Music ความสนุกจุใจกับ BIG Concert จากกองทัพศิลปิน นักร้องยอดนิยมอันดับหนึ่งของวัยรุ่นไทยในขณะนี้

เพิ่มเติม www.prachachat.net

No comments:

Post a Comment