Search This Blog

Today Motorcycle
Motorcycle

Thursday, October 1, 2009

"เชียงใหม่ เพียงจังหวัดเดียว ที่ได้รับการตรวจสอบยอดสั่งจองรถจากดีลเลอร์ 2 บริษัทยักษ์ใหญ่รวมกันมีมากกว่า 1,000 คันภายในวันเดียว และยังไม่นับผู้แทน

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด และบจก.รวมพงศ์มอเตอร์ ร่วมสนับสนุนการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและจังหวัดภูเก็ตจัดงาน หรอยเฟสท์ ภูเก็ตมิวสิคเฟสติวัล Roy Fest Phuket Music Festival “บีชแดนซ์ปาร์ตี้” ที่ใหญ่ที่สุดของเอเชีย สุดมันส์กับคอนเสิร์ตเวทียักษ์ติดทะเลที่ชายหาดกะรน เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตรวบรวมศิลปิน ดีเจ ทั้งไทยและต่างประเทศมาอย่างมากมายอาทิ Ken Ishii (Japan) ดีเจชาวญี่ปุ่น, Adsorb (UK), Lord Warddd(USA), ที-โบน, ไทเทเนียม ,สมายบัฟฟาโล่ , ซิลลี่ ฟูลส์ , ทโมน , DJ Seed (GTRonline), DJ Dragon (homebass commu)


นอกจากนี้ยามาฮ่าได้จัดโซน Yamaha Party on The Beach ในรูปแบบชิลชิลสไตล์ลองบีช ไว้คอยต้อนรับชาวยามาฮ่าคลับ และนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่ได้พริตตี้สุดสวยมาคอยต้อนรับพร้อมเสิร์ฟมะพร้าวน้ำหอมให้ได้ดับกระหายกันพร้อมทั้งนำดนตรีแนว ๆ อย่าง วงABCE และ Super glasses มาเปิดมินิคอนเสิร์ตบนเวทีของยามาฮ่า พร้อมด้วยกิจกรรมต่าง ๆ อีกมากมาย อาทิ ระบำฮาวายจากพริตตี้สุดสวย โชว์พิเศษจากคิงคองไอส์แลนด์ มุมLife Style เพ้นท์เล็บ บอดี้เพ้นท์ ปาร์ตี้บาร์บีคิว ที่ได้สร้างสีสัน และความมันส์ให้กับงานได้ไม่น้อย นับเป็นความภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสนับสนุนการท่องเที่ยวของภูเก็ต และประเทศไทย และรวมไปทั้งการเผยแพร่ชายหาดอันสวยงามของทะเลอันดามันให้เป็นที่รู้จักกว้างขวางไปทั่วโลก

เพิ่มเติม http://www.yamaha-motor.co.th/

No comments:

Post a Comment