Search This Blog

Today Motorcycle
Motorcycle

Tuesday, October 20, 2009

งาน The 2nd Bangkok Motorbike Festival 2010

งานเทศกาลเพื่อคนที่หลงไหลในรถจักรยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้

งานที่รวบรวมรถจักรยานยนต์ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ทุกซีซี ทุกปี ทุกประเภท เอาไว้ในงานเดียว ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 28-31 มกราคม 2553

จัดเต็มพื้นที่ตั้งแต่ลานหน้าห้างที่จะกลายเป็นลานจอดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดใหญ่ จนถึงพื้นที่ด้านในห้างชั้น 1 จนถึงชั้น 7 พบกิจกรรมมากมายสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในรถมอเตอร์ไซค์อาทิเช่น

- พบกับการออกบูธของค่ายรถมอเตอร์ไซค์ชั้นนำของเมืองไทย ซึ่งจะนำนวัตกรรมรถรุ่นใหม่ล่าสุดมาเปิดตัวภายในงาน ทั้งแบรนด์ทางฝั่งตะวันตกอย่าง Harley-Davidson, Triumph, Ducati, BMW, Can-am Spyder, Sachs และค่าผู้ผลิตจากฝั่งตะวันออกอย่าง Honda, Yamaha, Kawasaki, Tiger โดยภายในงานยังมีกิจกรรมส่งเสริมการขายมากมายให้กับผู้ที่สนใจขี่รถมอเตอร์ไซค์คันใหม่กลับบ้าน

- พบกับร้านค้าอุปกรณ์ตกแต่ง, เครื่องแต่งกาย, เครื่องป้องกัน และอะไหล่ จากผู้ผลิตและผู้นำเข้า ซึ่งจะรวมรวมสินค้าหลากหลายเอาไว้ในที่แห่งเดียว ให้ชาวไบค์เกอร์ได้เลือกซื้อสินค้ากันได้อย่างจุใจ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ในราคาพิเศษสุดๆจากร้านที่เข้าร่วมแสดงสินค้า

- พบกับทีมสตั๊นท์ที่จะมาแสดงการขับขี่มอเตอร์ไซค์ผาดโผน ณ บริเวณลานหน้าห้าง Central World วันละ 2 รอบ ในเวลา 17.00 น. และ 19.00 น.

- พบกับเวทีสนทนาจากเหล่านักขี่ผู้มีชื่อเสียงในวงการรถมอเตอร์ไซค์ของเมืองไทย, ช่างซ่อมรถชั้นเซียน และเจ้าของค่ายรถที่จะมาบอกเล่าถึงรถรุ่นใหม่ล่าสุดที่นำมาอวดโฉมภายในงาน

- พบกับนิทรรศการศิลปะจากศิลปินที่หลงใหลในรถมอเตอร์ไซค์ ซึ่งจะนำผลงานศิลปะต่างๆที่ได้สร้างสรรค์ไว้มาจัดแสดงโชว์ในชั้นต่างๆของห้าง Central World และโซนการแสดงนิทรรศการภาพ Sense of Journey ในบริเวณชั้น 6

- พบกับรถมอเตอร์ไซค์ของเหล่าคนดังของเมืองไทย ที่จะนำรถสุดรักมาจัดแสดงในบริเวณชั้นต่างๆภายในห้าง และมุมรวบรวมรถมอเตอร์ไซค์จากคนดัง 12 ท่าน ณ บริเวณลาน Celebrities Bike ชั้น 5 โซน Atrium

- พบกับการรวมรวมเอาสุดยอดรถมอเตอร์ไซค์ที่ผ่านการโมดิฟายในระดับแนวหน้า ทั้งรถในสไตล์ Chopper, Sport, Touring, Big Scooter, Naked, Motocross ซึ่งจะนำมาจัดแสดงในมุมของ Ultimate Custom Bike ณ บริเวณชั้น 3 โซน Eden

- พบกับรถมอเตอร์ไซค์โบราณที่หาชมได้ยากในยุคปัจจุบัน บางคันมีอยู่เพียงคันเดียวในทวีปเอเซีย บางคันมีเงินแต่ไม่สามารถหาซื้อได้ ซึ่งทุกคันถูกดูแลจากเจ้าของรถเป็นอย่างดี โดยได้รับการสนับสนุนรถจาก ชมรมอนุรักษ์และพัฒนาจักรยานยนต์โบราณไทย ภายใต้ มูลนิธิอนุรักษ์และพัฒนาอากาศยานไทยในพระบรมราชูปภัมป์

- พบกับรถจักรยานยนต์นำขบวนกองเกียรติยศ และผู้นำประเทศ ที่จะนำมาจัดแสดงให้ชมอย่างใกล้ชิด โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสันติบาล 3 เป็นผู้คอยให้ข้อมูลแก่ผู้ที่สนใจ ซึ่งรถที่ถูกนำมาเข้าประจำการในปัจจุบันมีหลากหลายยี่ห้อ และถูกนำมาใช้ในภารกิจที่แตกต่างกัน สามารถแวะชมได้ที่บริเวณโถงกลางห้าง ชั้น 1 Central Court

- Your Fist Friend เพื่อนคนแรกของนักท่องเที่ยว พบกับการปฏิบัติหน้าที่และยานพาหนะของเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว ที่คอยให้บริการแก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งนำข้อมูลการให้บริการในสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ และยานพาหนะสองล้อที่สามารถนำมาใช้ร่วมในการปฏิบัติหน้าที่ได้เป็นอย่างดี

- พบกับการเดินแฟชั่นโชว์จากแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำของโลก ซึ่งจะขนเอาบรรดาสุดยอดนายแบบ,นางแบบ มาสวมใส่ชุดในสไตล์ไบค์เกอร์ พร้อมกับร้านจำหน่ายเสื้อผ้าสไตล์ Street Wear ที่คัดสรรมาจากแหล่งชอปปิ้งชั้นนำ มารวมไว้ในบริเวณลานหน้าห้าง Central World

- พบกับลานเบียร์ขนาดใหญ่หน้าห้าง Central World ที่จะเป็นสถานที่พบปะสังสรรค์กันระหว่างเพื่อนพ้องชาวไบค์เกอร์ พร้อมกับฟังดนตรีสด จากวงดนตรีมืออาชีพระดับแนวหน้าจากร้านดัง ที่จะมาเขย่าความมันกันตั้งแต่ หัวค่ำจนถึงเที่ยงคืนของทุกวัน

- พบกับกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศด้วยรถจักรยานยนต์ ที่จะนำเอาผู้สื่อข่าวหนังสือมอเตอร์ไซค์ระดับโลกชาวต่างชาติ ร่วมขับขี่กับนักขี่ชาวไทย ท่องไปในเส้นทางท่องเที่ยวในภาคเหนือ ลัดเลาะผ่านหุบเขาในช่วงหน้าหนาว เรื่อยมาจนมาจบที่งาน Bangkok Motorbike Festival ในวันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม 2553 สามารถติดตามรายละเอียดและเส้นทางการขับขี่ได้ที่ www.bangkokmotorbikefestival.com

งานนี้เข้าชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ซึ่งทุกท่านสามารถนำรถมอเตอร์ไซค์สุดรักมาจอดในบริเวณลานจอดหน้าห้าง เซ็นทรัลเวิลด์ สำหรับรถบิ๊กไบค์และคลาสสิคไบค์ และลานจอดหน้า ออฟฟิศ ทาวเวอร์ สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ทั่วไป

ห้ามพลาดกับงานยิ่งใหญ่ระดับโลก ที่จัดขึ้นเพียงปีละครั้ง เพื่อคนที่หลงไหลในรถมอเตอร์ไซค์โดยเฉพาะ

เพิ่มเติม www.newswit.com

No comments:

Post a Comment