Search This Blog

Today Motorcycle
Motorcycle

Tuesday, October 13, 2009

เอ.พี.ฮอนด้า โชว์ PCX สกูเตอร์เกรดพรีเมียมครั้งแรกของมอเตอร์ไซค์หรู MOTOR EXPO

บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ในกลุ่มบริษัทฮอนด้าประเทศไทย วางแนวรบใหม่ในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 26” โดยนำรถ HONDA PCX (Personal Comfort Xaloon) มอเตอร์ไซค์แนว AT สไตล์หรูหรา มาร่วมแสดงบนพื้นที่ติดกับบูธรถยนต์ฮอนดา ถือเป็นครั้งแรกที่มีการนำรถมอเตอร์ไซค์หรูมาแสดงในงาน

นายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานบริษัท สื่อสากล จำกัด และ ประธานจัดงาน ”มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 26” หรือ “The 26th Thailand International Motor Expo 2009” เปิดเผยว่า “หลังจากที่ได้เปิดให้บริษัทรถยนต์ต่างๆ รวมทั้งบริษัทเครื่องเสียงและอุปกรณ์ที่เกี่ยวเนื่องจองพื้นที่จัดงานที่เมืองทองธานีจนพื้นที่เต็มไปแล้วนั้น ล่าสุด บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ได้ทำสัญญาจองพื้นที่ภายในชาเลนเจอร์ฮอลล์เพิ่มอีก 300 ตารางเมตร เพื่อนำรถมอเตอร์ไซค์ HONDA PCX เข้าแสดงคู่กับรถยนต์ฮอนดา ซึ่งทำให้ค่ายฮอนดากลายเป็นกลุ่มบริษัทรถยนต์ที่มีพื้นที่ในงานมากที่สุดถึง 1,660 ตารางเมตร” ”

PCX เป็นมอเตอร์ไซค์แนวสกูเตอร์ที่มีเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ 125 ซีซี ซึ่งสูงกว่ารถตลาดทั่วไป

ใช้เครื่องยนต์ PGM-FI (PROGRAMMED FUEL INJECTION) ระบบหัวฉีด ควบคุมด้วยอีเลคทรอนิค สูบเดียว 4 จังหวะ ติดตั้งระบบ ACG STARTER ลดเสียงรบกวนเมื่อสตาร์ทเครื่อง ระบบเบรค CBS ทั้งล้อหน้าและหลัง ช่วยให้การเบรคนุ่มนวลและมีประสิทธิภาพ โดยมีแผนจำหน่ายทั่วโลกในช่วงต้นปี 2553

ทั้งภูมิภาคอาเซียน ญี่ปุ่น ยุโรป และสหรัฐอเมริกา
“มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 26” จัด ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 2 -13 ธันวาคม 2552 สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมชมได้ที่ www.motorexpo.co.th

No comments:

Post a Comment