Search This Blog

Today Motorcycle
Motorcycle

Tuesday, January 19, 2010

“ฮอนด้า” “S.O.S - Sound of Siam Square” และ “a book”


เอ.พี. ฮอนด้า เจ้าตลาดรถจักรยานยนต์เมืองไทย ต้อนรับศักราชใหม่เข้าถึงไลฟสไตล์วัยรุ่นวัยแนวทั่วไทย ดึงผู้นำความบันเทิงวัยรุ่นอย่างสำนักพิมพ์สุดแนว “a book” และ S.O.S - Sound of Siam Square สถานีวิทยุแนวสตรีทแห่งแรกของไทยและฮิตที่สุดในสยาม ร่วมเป็นพันธมิตรสนับสนุนไลฟ์สไตล์ความคิดอิสระของวัยรุ่น เข้าเป็นส่วนหนึ่งในพื้นที่อิสระ +Freedom. Café ณ ลานโบนันซ่า สยามสแควร์ เพื่อส่งต่อไอเดียอิสระให้วัยรุ่นได้สัมผัสกับบรรยากาศชิวล์ๆ แบบหลากหลายมากขึ้น

โดยนอกจาก +Freedom. Cafe จะเป็นคาเฟ่แนวไลฟ์สไตล์ ที่เปิดพื้นที่อิสระให้กับนิสิต นักศึกษา วัยรุ่นที่มีของอยากคิดอยากโชว์แล้ว วันนี้ยังคงเพิ่มเติมกิจกรรมและรวบรวมแหล่งไอเดียให้มากขึ้น โดยสำนักพิมพ์ a book ได้เข้าเปิดพื้นที่ใหม่ให้ผู้สนใจสามารถเลือกซื้อหนังสือ และนิตยสารในเครือทั้งเล่มอัพเดตปัจจุบัน และย้อนหลังในราคาพิเศษได้ที่บริเวณพื้นที่อิสระชั้น 2 ของร้าน และสถานีวิทยุแนวสตรีทเมืองไทย S.O.S - Sound of Siam Square ใช้พื้นที่อิสระ +Freedom. Cafe โซนบริเวณชั้น 3 เพื่อเป็นศูนย์กลางการกระจายเรื่องราวบันเทิงในวงการเพลงและแวดวงอื่นๆ Trendy Things พร้อมข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งนอกและในสยามสแควร์ ด้วยการจัดรายการแบบสดๆ กับดีเจขวัญใจวัยรุ่นมากมาย ใครสนใจเปิดรับแหล่งไอเดียอิสระหลากหลายแวะเข้ามาเจอะเจอกันได้

+Freedom. Cafe เปิดให้บริการทุกวัน จันทร์ - ศุกร์ เวลา 9.00 - 21.00 น. และวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 8.00 - 22.00 น. สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับความอิสระในมุมมองต่างๆ ได้ที่ร้าน หรือโทร 02-658-4000 หรือ http://www.i-love-freedom.com/


เพิ่มเติม http://www.aphonda.co.th/

No comments:

Post a Comment