Search This Blog

Today Motorcycle
Motorcycle

Monday, February 1, 2010

ฮอนด้าหนุนนโยบายรัฐ “I Love Gasohol 91” โชว์ความเหนือชั้น ข้ามขั้นด้วยระบบหัวฉีด PGM-FI ใช้ E20 ได้สบาย

รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ขานรับนโยบายสำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน (สนพ.) “I Love Gasohol 91” การันตีรถจักรยานยนต์ “ฮอนด้า” ทุกรุ่นใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล 91 ได้ 100% ตอกย้ำความต่อเนื่องหลังจากพัฒนาเครื่องยนต์รองรับแก๊สโซฮอลมาตั้งแต่ปี 1989 โดยเฉพาะรถรุ่นยอดนิยมในปัจจุบัน ทั้งฮอนด้า คลิก ไอ, ฮอนด้า เวฟ110 ไอ, ฮอนด้า ซีแซด ไอ, ฮอนด้า แอร์เบลด ไอ, ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ และรถจักรยานยนต์พรีเมียม “ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์” Top of Scooter สัญชาติไทยที่สร้างชื่อกระหึ่มโลกมาแล้วบนเวที “โตเกียว มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41” ด้วยทุกรุ่นที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีแห่งผู้นำ “ระบบจ่ายน้ำมันแบบหัวฉีด PGM-FI” เหนือชั้นและ ข้ามขั้นสามารถรองรับน้ำมันแก๊สโซฮอล์ อี 20 ได้สบาย ตอกย้ำเจ้าตลาดตัวจริงของรถจักรยานยนต์เมืองไทยตลอดกาล และที่สุดแห่งเทคโนโลยียนตรกรรมแห่งการขับขี่ ที่เปี่ยมด้วยสมรรถนะ ประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ปัจจุบันน้ำมันแก๊สโซฮอล์ 91 ได้รับความนิยมจากผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่เลือกใช้มากที่สุดกว่าน้ำมันชนิดอื่นๆ โดยก่อนหน้านี้ผู้ขับขี่คิดว่า หากใช้แล้วเครื่องยนต์ไม่แรง สะดุด เร่งไม่ขึ้น อย่างไรก็ตาม จากการที่กระทรวงพลังงงานได้ร่วมกับค่ายรถจักรยานยนต์รณรงค์ให้ใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล 91 พร้อมกับแนะนำและให้ความรู้ความเข้าใจกับน้ำมันแก๊สโซออล์ ทำให้ผู้ขับขี่เล็งเห็นความสำคัญมากขึ้น ซึ่งที่ผ่านมา บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เป็นผู้นำประกาศยืนยันมาโดยตลอดว่า รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ใช้ได้กับน้ำมันแก๊สโซฮอล 91 ได้อย่างไม่มั่นใจ โดยไม่ส่งผลกระทบต่อสมรรถนะการขับขี่ และระบบเครื่องยนต์

ล่าสุดสำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน กระทรวงพลังงาน (สนพ.) จัดกิจกรรมโครงการประชาสัมพันธ์ เพื่อส่งเสริมการใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล 91 กับรถจักรยานยนต์ 4 จังหวะ ด้วยการจับมือกับผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ทุกค่ายในประเทศไทย เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ขับขี่ภายใต้แนวคิด “I Love Gasohol 91” โดยมุ่งส่งเสริมการใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล 91 ในรถจักรยานยนต์ และสานต่อโครงการประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล 91 กับรถจักรยานยนต์ที่ผ่านมา พร้อมให้ความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้อง และสร้างความมั่นใจการใช้น้ำมันแก๊สโซฮอลต่อกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้มีการใช้อย่างแพร่หลายและถาวร ซึ่งเป็นการสนองนโยบายกระทรวงพลังงานที่มุ่งส่งเสริมการใช้พลังงานทดแทนทุกรูปแบบ ซึ่งจะช่วยให้เพิ่มปริมาณการใช้เอทานอลให้เป็นไปตามเป้าประสงค์ ส่งผลในการส่งเสริมรายได้กับเกษตรกรและประเทศชาติ

บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ไม่รอช้าเดินหน้าสร้างความเชื่อมั่นสูงสุดแก่ผู้บริโภคและผู้ใช้รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าอีกครั้ง ประกาศสนับสนุนนโยบายต่อเนื่องกับภาครัฐเพื่อสร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้ใช้รถจักรยานยนต์ของฮอนด้าในโครงการดังกล่าวทันที โดยเฉพาะล่าสุดกับการเป็นผู้นำในการเปลี่ยนยุคแห่งการขับขี่จากเครื่องยนต์คาร์บูเรเตอร์มาสู่ยุคใหม่เพื่อโลก และวันข้างหน้า นำระบบเครื่องยนต์จ่ายน้ำมันแบบหัวฉีด PGM-FI มาติดตั้งในรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ของฮอนด้า ไม่ว่าจะเป็นรถฮอนด้าเวฟ ไอ, ฮอนด้า ซีแซด ไอ, ฮอนด้า คลิก ไอ, ฮอนด้า แอร์เบลด ไอ, ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ และกับรถจักรยานยนต์พรีเมียม “ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์” ยนตรกรรมระดับเวิลด์คลาสที่สร้างชื่อกระหึ่มโลกมาแล้วบนเวที “โตเกียว มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41” ซึ่งฮอนด้าตั้งใจที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีมีความทันสมัย เอื้อประโยชน์สูงสุดต่อผู้ใช้ เพื่อตอบสนองความต้องการสูงสุดผู้บริโภคและคนทั่วไป ที่สำคัญด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยของระบบเครื่องยนต์ใหม่ระบบหัวฉีด PGM-FI ที่สามารถเข้าใกล้ไลฟสไตล์วัยรุ่น นับเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ ที่ครองใจผู้บริโภคจนเป็นเจ้าของยอดจำหน่ายอันดับ 1 ต่อเนื่องมากว่า 21 ปี

นอกจากนี้จากผลการทดลองศึกษาวิจัยและสอบรถจักรยานยนต์ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีลาดกระบัง ที่ทำการทดสอบรถจักรยานยนต์ “ฮอนด้า เวฟ” โดยวิ่งระยะทาง 100,000 กิโลเมตรมาแล้ว ซึ่งไม่ส่งผลกระทบต่อเครื่องยนต์แต่อย่างใด ย่อมเป็นเครื่องการันตีและสะท้อนให้เห็นว่า รถจักรยานยนต์และระบบเครื่องยนต์ของฮอนด้าสามารถรองรับและให้ความมั่นใจ 100% กับการใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล์ได้อย่างแน่นอน

นายอารักษ์ พรประภา รองกรรมการ บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า ฮอนด้าให้การสนับสนุนนโยบายของภาครัฐมาโดยตลอด โดยเฉพาะครั้งนี้เป็นการรณรงค์ส่งเสริมนโยบายของกระทรวงพลังงานด้านการใช้พลังงานทดแทนแก๊สโซฮอล 91 เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้บริโภคและผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ 4จังหวะให้หันมาใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล 91 อย่างจริงจังและต่อเนื่อง ซึ่งรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสามารถใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล 91 ได้อย่างมั่นใจ โดยฉพาะระบบเครื่องยนต์จ่ายน้ำมันแบบหัวฉีด PGM-FI ที่ติดตั้งในรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ของฮอนด้า เช่น เวฟ ไอ, ฮอนด้า ซีแซด ไอ, ฮอนด้า คลิก ไอ, ฮอนด้า แอร์เบลด ไอ, ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ และพีซีเอ็กซ์ ที่เหนือชั้นและข้ามขั้นกว่าใครๆ ซึ่งฮอนด้าตั้งใจที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีมีความทันสมัย เอื้อประโยชน์สูงสุดต่อผู้ใช้ เพื่อตอบสนองความต้องการสูงสุดผู้บริโภคและคนทั่วไป ดังนั้นผู้บริโภคและผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ของฮอนด้ามั่นใจในอุปกรณ์และระบบเครื่องนต์ของฮอนด้าได้อย่างมั่นใจและสบายใจ

เพิ่มเติม http://www.newswit.com

No comments:

Post a Comment