Search This Blog

Today Motorcycle
Motorcycle

Wednesday, March 17, 2010

S.P. Limited Version : ก้าวสำคัญที่ไม่หยุดนิ่ง กับ Jelato Bark Bark!!



บมจ. เอส.พี.ซูซูกิ พร้อมเอาใจนักบิดรุ่นใหม่ ที่รักในการตกแต่งรถในแบบสวยงาม ขี่ได้จริง ขี่แล้วต้องเท่ ขับแล้วต้องโดน!! และต้องเป็นความสวยงามในแบบฉบับ “Limited” อีกครั้งกับ
S.P. Limited Version

สานต่อความสำเร็จจากโปรเจคสำคัญอย่าง Suzuki Skydrive S.P. Limited Version จนมาถึง คิวน้องใหม่ตัวฮิปล่าสุด กับ Suzuki Jelato จนกลายเป็น S.P. Jelato Limited ที่พัฒนาลวดลายกราฟิกให้น่ารักขึ้น อีกขั้น โดยการร่วมรังสรรค์ผลงานจากสำนักแต่ง Ride It พิเศษกว่า...กับลายกราฟิกใหม่ ที่ต้องยึดครองใจวัยทีน ได้อย่างแน่นอน หมอรถฟันธง!!

อยาก Cool (เจ๋ง) ต้อง Jelato Bark Bark!! สำหรับใครที่ชอบความน่ารักแบบ “แบ๊วๆ ใสๆ” (สไตล์เกาหลี) วันนี้ต้องขอแนะนำรุ่นนี้เลย กับแนวคิดดีดีของกราฟิกสติกเกอร์ รุ่น Jelato Bark Bark (เจลาโต้ บาร์ค บาร์ค) คือ ตัวแทนของวัยทีน วัยสดใส วัยน่ารัก ที่ควงคู่มากับความน่ารักของสุนัขอันเป็นสัตว์เลี้ยงคู่ใจวัยทีนที่น่ารักน่าเอ็นดูเข้ากั๊นเข้ากัน สำหรับคำว่า Bark Bark (บาร์ค บาร์ค) ก็คือภาษาเขียนที่เปรียบเหมือนเสียงร้อง (เห่า) ของสุนัขในภาษาอังกฤษ ซึ่งถูกนำมาใช้ ตั้งเป็นชื่อของลายสติกเกอร์นี้ รวมถึงถูกนำไปใช้เป็นลวดลายกราฟิกบนตัวรถอีกด้วย รูปน้องหมาน่ารักน่าเอ็นดู ถูกออกแบบมาเป็นโลโก้เคียงคู่มากับ เสียงร้อง (เห่า) ที่เป็นอีก หนึ่งเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Jelato Bark Bark ได้นำไปติดอยู่บริเวณส่วนบนด้านหน้าของรถ ในขณะที่ด้านข้าง ของบังลมออกแบบเป็นลายกราฟิก ทำให้รถมีความ Cute สนุกสนานยิ่งขึ้น เส้นสีขาวที่พาดทแยงด้านหน้ารถ ให้ ความรู้สึกเรียบหรู พร้อมโลโก้ Jelato ทั้งสองด้าน ซึ่งที่ด้านข้างของตัวรถก็ใส่ลวดลายคอนเซปต์เดียวกัน ที่มา พร้อมสโลแกนของ Jelato ที่ติดไว้ว่า “It’s Time to get Cute” และด้านท้ายรถก็มีโลโก้ Bark Bark และหน้าน้อง หมาส่งยิ้มทักทายเรียกความสนใจ และพร้อมสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ที่พบเห็น เมื่อใดที่รถคู่ใจวัยทีนคันนี้ขี่ ผ่าน และที่สำคัญ ลาย Jelato Bark Bark นี้ ยังเสริมโลโก้ลายรอยเท้าน้องหมาที่มาแต้มแต่งเสริมความ Cute อีก ระดับ เพื่อการันตีว่ารถรุ่นนี้มีความน่ารัก น่าเอ็น ดูอย่างเต็มเปี่ยมแน่นอน สนใจรีบไป Cute ด่วน เพราะ Jelato Bark Bark ออกมาป่วนจำนวน Limited เท่านั้น!! น่ารักจุใจ Bark Bark มีให้เลือก Cute มากกกถึง 6 สี ราคาโดนใจรับของแถมยิ่งโดนใจแบบ Double!! S.P. Jelato Limited มีสีสันสุดซี๊ด สะใจวัยทีน ให้คุณได้เลือกกันมากถึง 6 เฉดสี!! ในรุ่น Five Stars ราคาเพียง 46,900 บาท มีให้เลือกมากถึง 4 สีโดนใจ ได้แก่ มินท์ ( ฟ้า) , ช็อคโกแลต (น้ำตาลเข้ม) , สตรอเบอรี่ (ชมพู) และสดใสกับลาเต้ (น้ำตาลทอง) ส่วนรุ่น Three Stars ราคาแค่ 45,900 บาท มีให้เลือกเต็มอิ่มกับ 2 เฉดสีสุดอินเทรน ได้แก่ สีดำ (เอสเปรสโซ) และโดนใจกับสีแดง (ซึ่งก็คือ รสเจลลี่ นั่นเอง) รีบไปจับจองด่วนวันนี้!!! ที่โชว์รูมตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ เฉพาะในเขตการ ขายของ บริษัท เอส.พี. ซูซูกิ จำกัด (มหาชน) เท่านั้นจ้า เพราะความพิเศษครั้งนี้ “ผลิตจำนวน จำกัด” ตอกย้ำ ความพิเศษ ยิ่งขึ้นสำหรับผู้ที่ซื้อ S.P. Jelato Limited ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 เมษายน 2553 รับฟรีทันที!!! ไมโครเวฟ LG มูลค่า 2,390 บาท....ช้าหมด อดคิ้วท์


เพิ่มเติม http://www.spsuzuki.com/Community/Thai/News/Detail/News10-0303.asp

No comments:

Post a Comment