Search This Blog

Today Motorcycle
Motorcycle

Wednesday, April 21, 2010

ยามาฮ่าสนับสนุน พัทยาอินเตอร์เนชั่นแนล แฟชั่นวีค 2010 สร้างสถิติใหม่ลงกินเนสบุ๊ค

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมกับเมืองพัทยา,กระทรวงพาณิชย์, กรมส่งเสริมการส่งออก ,การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและภาคเอกชนร่วมจัดงาน Pattaya International Fashion Week 2010 สร้างจุดขายใหม่เมืองแห่งแฟชั่น โดยการเดินแบบครั้งนี้สร้างสถิติใหม่แห่งวงการแฟชั่นโลก ด้วยการเดินแบบยาวที่สุดในโลกซึ่งยาว ถึง1.6 ก.ม.

ในงาน คุณ พงษ์ศักดิ์ สรวงมณีเกตุ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขาย ภาคกลาง ขึ้นรับมอบช่อดอกไม้เพื่อเป็นเกียรติในการเป็นผู้ร่วมให้การสนับสนุน ซึ่งงานครั้งนี้ยามาฮ่าได้นำหนุ่มหล่อสาวสวยจากสมาชิกยามาฮ่าคลับซึ่งแต่งกายด้วยคอลเลคชั่นใหม่จากยามาฮ่า Apparel พร้อมรถจักรยานยนต์ฟีโน่แต่งสุดเก๋ร่วมการเดินแบบบนแคทวอล์คประวัติศาสตร์ครั้งนี้ด้วย ซึ่งสร้างความน่าสนใจและเป็นสีสันให้กับงานเป็นอย่างยิ่ง

ด้วยสภาวะปัจจุบันด้านเศรษฐกิจของประเทศไทย และการเมือง ส่งผลให้จำนวนนักท่องเที่ยวเดินทางเข้าสู่ประเทศลดลง เป็นผลให้เศรษฐกิจซบเซา โดยรายได้หลักได้มาจากการท่องเที่ยว ทั้งนี้เพื่อเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวให้กลับมาคึกคักและสร้างเม็ดเงินหมุนเวียนให้กับเมืองพัทยา ดังนั้นภาครัฐและเอกชนจึงได้จัดงาน Pattaya International Fashion Week 2010 เพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ประชาสัมพันธ์แบรนด์เนมของคนไทยให้ทั่วโลกได้รู้จัก สร้างดีไซเนอร์รุ่นใหม่ รวมถึงกระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศและสร้างสถิติใหม่ใน Guinness Book of World Record โดยการจัดเดินแบบแฟชั่นที่มีแคทวอล์คยาวที่สุดในโลกขนาด 1.6 กิโลเมตร ตั้งแต่บริเวณถนนสายชายหาด หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีชไปจนถึงทางเข้าวอล์คกิ้งสตรีท (หลังจากที่เคยทำสถิติในประเทศฝรั่งเศสมานานกว่า 20 ปี) พร้อมกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวระหว่างวันที่ 8-11 เม.ย. 2553 ที่ผ่านมาเพื่อต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ของประเทศไทย กิจกรรมภายในงานประกอบด้วย การเดินแบบแฟชั่นยาวที่สุดในโลก การประกวดยังดีไซน์เนอร์คนใหม่ ให้โอกาสนักเรียนนักศึกษาได้แสดงออก ประกวดออกแบบทรงผม การประกวดเครื่องหนังและเครื่องประดับ ไฮไลท์ของงาน ได้แก่การแสดงแฟชั่นโชว์ที่ยาวที่สุดในโลก โดยนายแบบนางแบบวีไอพี นางแบบจากแฟชั่นทีวี การแสดงแฟชั่นโชว์จากแบรนด์ดังของคนไทย จำนวน 10 แบรนด์ ในคอลเลคชั่น spring และ summer แฟชั่นโชว์จากดาราชื่อดัง คอนเสิร์ตจากศิลปินแกรมมี่และอาร์เอสโปรโมชั่นและการโชว์เปิดแผ่นจากดีเจระดับโลก ตลอด 4 วันเต็ม

เพิ่มเติม http://www.yamaha-motor.co.th/News/View.aspx?ID=1207

No comments:

Post a Comment