Search This Blog

Today Motorcycle
Motorcycle

Monday, September 27, 2010

ฮอนด้าผนึกแกรมมี่จัด Big Fun Fest ฉลอง 1 ปีสกู๊ปปี้-ไอ พร้อมเปิดตัวรถใหม่

ฮอนด้าร่วมกับจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จัดงานดนตรีครั้งใหญ่ "Big Fun fest by Honda" ฉลองครบรอบ 1 ปี สกู๊ปปี้-ไอ ระดมศิลปินชั้นนำ โชว์เทคโนโลยีใหม่จากฮอนด้า พร้อมเปิดตัวรถรุ่นใหม่ คาดคนร่วมงานกว่าแสน



นายโยอิจิ มิซึทานิ กรรมการบริหารและผู้จัดการทั่วไป ส่วนงานวางแผนธุรกิจ บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด พร้อมด้วยนายสถาพร พานิชรักษาพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม ทีวี จำกัด ร่วมแถลงข่าวการจัดงาน "Big Fun fest by Honda" ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 30 ตุลาคมนี้ ณ สนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก คาดมีผู้ร่วมงานกว่า 1 แสนคน

เอ.พี.ฮอนด้าจับมือการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จัดงาน "Big Fun Big Surprise By Honda" ตอกย้ำความเป็นผู้นำยอดขายรถจักรยานยนต์ของเมืองไทยกว่า 22 ปี พร้อมฉลองครบรอบ 1 ปี สกู๊ปปี้-ไอ ระดมสุดยอดศิลปินเพลงหลากสไตล์ อาทิ The Bottom Blues, Teddy Ska Band, Scrubb, T-Bone, The Richman Toy, Thaitanium และวงคาราบาว

นายโยอิจิกล่าวว่า "กิจกรรมครั้งนี้ถือเป็นของขวัญฉลองครบรอบ 1 ปี สกู๊ปปี้-ไอ ส่งกลยุทธ์ Relation Marketing ซึ่งเป็นกลยุทธ์หลักของฮอนด้าใช้เสริมความแข็งแกร่งด้านเครือข่ายผู้จำหน่าย และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค โดยในครั้งนี้ฮอนด้าเลือกใช้เครื่องมือทางการตลาดแบบ Music Marketing ที่ยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้งที่ผ่านมาของฮอนด้า ของประเทศไทย ซึ่งคาดว่าจะมีผู้ร่วมงานจากดีลเลอร์ ผู้ใช้รถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้า และประชาชนทั่วไปกว่าหนึ่งแสนคน"

โดยไฮไลต์ของงานนี้ นอกจากมีการแสดงคอนเสิร์ตของศิลปินจากหลากหลายแนวดนตรีแล้ว ยังมีการจัดโชว์กิจกรรมแสดงเทคโนโลยี การโชว์รูปแบบใหม่จากหุ่นยนต์ Asimo และการแสดงทักษะลีลาการขับขี่จาก 3 นักแข่ง Motor Cross ชาวญี่ปุ่น พร้อมกับการเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการอีกด้วย

งาน "Big Fun fest by Honda, Big Fun fest" นี้ เริ่มตั้งแต่เวลาเที่ยงวันยันเที่ยงคืน โดยเปิดให้ประชาชนเข้าชมฟรี โดยลูกค้าสามารถส่ง SMS มาที่ 480266 เพื่อขอรับบัตร โดย 1 SMS สามารถรับบัตรเข้าร่วมสนุกในงานฟรี 2 ใบ

เพิ่มเติม http://www.langrod.com/

No comments:

Post a Comment