Search This Blog

Today Motorcycle
Motorcycle

Thursday, September 30, 2010

"รอสซี" รับหืดจับบิดโมเตกิ

"เดอะด็อกเตอร์" วาเลนติโน รอสซี แชมป์โลกเวิร์ด จีพี 9 สมัย จากทีมเฟียต-ยามาฮา ยอมรับสภาพร่างกายของตัวเองยังเป็นปัญหาในการชิงชัยช่วงท้ายฤดูกาล อย่างไรก็ดีพร้อมสู้เต็มที่เพื่อพื้นที่บนโพเดียมในศึกเจแปนนิส กรังด์ปรีซ์ ที่สนามซูซูกะ สุดสัปดาห์นี้



ยอดนักบิดอิตาเลียน ทำผลไม่ค่อยเข้าเป้าเท่าใดนัก นับจากประกาศย้ายทีมไปบิดให้ดูคาติในฤดูกาลหน้าเมื่อปลายเดือนส.ค.ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวยอมรับว่าปัญหาเรื่องสภาพร่างกายทั้งอาการขาหัก และอาการบาดเจ็บเรื้อรังที่หัวไหล่ คืออุปสรรคของตัวเอง

โดยรอสซีเผยก่อนนำรถหมายเลข 46 ลงแข่งขันรุ่นโมโตจีพีในสุดสัปดาห์นี้ที่ญี่ปุ่นว่า "มันเป็นเรื่องของสภาพร่างกาย แม้ว่าขาของผมจะเข้าที่หลังจากประสบอุบัติเหตุที่อิตาลี แต่อาการบาดเจ็บที่ไหล่ยังคงรบกวนอยู่ตลอดเวลา ซึ่งทำให้ผมจะต้องผมกับความยากลำบากแน่นอนในการแข่งขันที่โมเตกิ แม้ผมจะเคยคว้าแชมป์ที่นี่ได้หลายครั้ง แต่ในสภาพแบบนี้คงหืดขึ้นคอแน่นอน"

ขณะที่ดาวิเด บริวิโอ ทีมบอสคู่ใจของรอสซี เผยถึงผลงานที่ตกลงไปของนักบิดหน้าทะเล้นในช่วงท้ายฤดูกาลว่า "หลายคนบอกว่าเขาหมดไฟกับยามาฮา แต่สำหรับผม วาเลนติโนเต็มร้อยในทุกๆสนาม และยังมั่นใจว่าเขาจะกลับมาชนะได้ก่อนอำลาทีมหลังจบฤดูกาล"

สำหรับศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกสนามที่ 14 ของฤดูกาล 2010 มีคิวดวลความเร็วกันที่สนามทวินริง โมเตกิ ประเทศญี่ปุ่น รายการเจแปนนิส กรังด์ปรีซ์ ในวันที่ 3 ต.ค.นี้

เพิ่มเติม : http://www.manager.co.th/

No comments:

Post a Comment