Search This Blog

Today Motorcycle
Motorcycle

Tuesday, January 4, 2011

ยามาฮ่าเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ 4 สาวสุดฮอต 2NE1รถจักรยานยนต์สไตล์เทรนดี้ “ฟีโอเร่ หัวฉีดใหม่”

ยามาฮ่าเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ 4 สาวสุดฮอต 2NE1รถจักรยานยนต์สไตล์เทรนดี้


สร้างปรากฏการณ์อีกครั้งของผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์เทรนด์ใหม่ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม หลังส่งรถจักรยานยนต์ออโตเมติกยามาฮ่า ฟีโน่ สไตล์โมเดิร์น คลาสสิก เพื่อครองตำแหน่งความเป็นผู้นำเทรนด์ของบริษัทฯ ยามาฮ่าจึงต่อยอดความสำเร็จด้วยการส่งรถจักรยานยนต์ใหม่ล่าสุดกระตุ้นความ ร้อนแรงของตลาดสิ้นปี 2553 ด้วยการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่แกะกล่องจากแดนกิมจิ 2NE1 เพื่อสื่อถึงสไตล์ของผู้บริโภคอย่างตรงกลุ่ม และสร้างกระแสความนิยมจักรยานยนต์แนวเทรนดี้ใหม่ล่าสุด “ยามาฮ่า ฟีโอเร่ หัวฉีดใหม่”

เนื่องจากหลายปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้เน้นกลยุทธ์แบบไลฟ์สไตล์มาร์เก็ตติ้ง เพื่อเจาะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น ซึ่งลูกค้ากลุ่มนี้ต้องการความแตกต่าง และชื่นชอบแฟชั่นที่ทันสมัย ผนวกกับการวิจัยผู้บริโภคเชิงลึกอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ เล็งเห็นว่าความต้องการของผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มผู้หญิงเพิ่มมากขึ้น และมีความต้องการรถที่มีสไตล์ที่แตกต่าง ดังนั้นเพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการผู้บริโภคกลุ่มนี้ที่ถือเป็นเซกเม้นต์ใหม่ ยามาฮ่าจึงได้ออกแบบรถจักรยานยนต์ให้สอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมายกลุ่มนี้โดย เฉพาะ โดยล่าสุดส่ง “ฟีโอเร่ หัวฉีดใหม่” ที่มาพร้อมกับสโลแกน “Smart’n in Style สมาร์ท...แบบมีสไตล์” รถจักรยานยนต์สไตล์เทรนดี้ระบบหัวฉีดอัจฉริยะ YMJET ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดออกสู่ตลาดเพื่อกระตุ้นยอดขายช่วงปลายปีถึงต้นปี 2554 โดยรถจักรยานยนต์ “ฟีโอเร่” ถือเป็นเทรนด์รถจักรยานยนต์ใหม่ล่าสุดที่มีล้อขนาด 12 นิ้ว ที่กำลังเป็นที่นิยมในตลาดโลก ซึ่งบริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ถือเป็นรายแรกในประเทศไทยที่เป็นผู้นำเทรนด์ และสร้างกระแสความแตกต่างอย่างเหนือชั้นเช่นเคย

“และเพื่อตอบรับกระแสความแตกต่างอย่างเหนือชั้นของจักรยานยนต์แนวเทรนด์ดี้ บริษัทฯ จึงสร้างความฮือฮาด้วยการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ 4 สาวสุดฮอตจาดแดนกิมจิ วง 2NE1 อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่มีการสร้างสรรค์งานโฆษณาที่ผลิต มิวสิควีดีโอ และเพลงพิเศษ “Don't stop the music” ที่ขับร้องพร้อมแสดงโดย 4 สาวพรีเซ็นเตอร์เพื่อ โปรโมทจักรยานยนต์ "ยามาฮ่า ฟีโอเร่" โดยเพลงดังกล่าวเป็นเพลงที่มีเนื้อหาสนุกสนาน สดใส ซึ่งสำหรับแฟนคลับของยามาฮ่า และสาวก 4 สาวจากแดนกิมจิวง 2NE1 ในประเทศไทยได้ฟังเพลงและรับชมมิวสิควีดีโอเป็นประเทศแรกในโลก บริษัทฯ มั่นใจว่าพรีเซ็นเตอร์ และจักรยานยนต์ยามาฮ่า “ฟีโอเร่ หัวฉีดใหม่” ล่าสุดจะเป็นที่ชื่นชอบของวัยรุ่นกลุ่มเป้าหมาย และยังตอบสนองต่อความต้องการของการใช้ชีวิตแนวเทรนด์ดี้ของกลุ่มวัยรุ่นหญิง อย่างแน่นอน” นายประพันธ์กล่าวเพิ่มเติม

สำหรับกิจกรรมการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ 4 สาว 2NE1 และรถจักรยานยนต์ “ฟีโอเร่ หัวฉีดใหม่” ที่จัดขึ้นในวันที่ 18 ธันวาคม 2553 ณ ราชประสงค์ เออร์เบิ้น สเปซครั้งนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทุกรุ่น, แฟนคลับ 2NE1 และบุคคลทั่วไป บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้เนรมิตรลานกิจกรรมให้เป็นโลกแห่งสีสัน และแฟชั่นแห่งความสนุกสนาน พร้อมกิจกรรมฉีกแนวกับไนท์ปาร์ตี้อินเทรนด์ พร้อมกับการพบกับ 2NE1 ที่จะมาปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมโชว์เคสเพลงน่ารักๆ ในแบบของ 2NE1 ให้ทุกคนได้ฟังกัน

อีกทั้งยังตอบรับกระแสกลุ่มเป้าหมายที่เป็นวัยรุ่นผู้หลงใหลสไตล์เทรนด์ดี้ และยังได้รับเกียรติจากพรีเซนต์เตอร์ของรถจักรยานยนต์ผู้นำเทรนด์โมเดิร์น คลาสสิกอย่างยามาฮ่า ฟีโน่ จากโฆษณาชุด “ยามาฮ่า We Love Fino” อาทิ เก้า-จิรายุ , พลอย หอวัง , ณเดชน์ คูกิมิยะ และซานิ AF 6 เข้าร่วมสร้างสีสันความสนุกสนานด้วย นอกจากนี้ยังมีดาราสาว วิว-วรรณรถ และคิมเบอร์รี่ เข้าร่วมเติมแต่งสีสันความงามบนใบหน้าอย่างมีสไตล์ และปิดท้ายความมันส์กับศิลปินเสียงดี ชิน ชินวุฒิ, Suger Eyes, แกรนด์ เดอะสตาร์ Slot Machine พร้อมศิลปินจาก KPN Award นำโดย บี้ แอรี่ โรส และอาร์ต อีกด้วย

เพิ่มเติม : http://www.yamaha-motor.co.th/

No comments:

Post a Comment