Search This Blog

Today Motorcycle
Motorcycle

Tuesday, August 4, 2009

ซูซูกิโชว์ต้นแบบ 2 สไตล์หวานซ่อนเปรี้ยว

รถจักรยานยนต์ถือเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์วัยรุ่นทั้งผู้ชาย และผู้หญิง โดยดีไซน์คือสิ่งที่บ่งบอกถึงตัวตนของวัยรุ่นแต่ละคน “ซูซูกิ” จึงมีแนวคิดที่จะตอบสนองคนที่รักในแฟชั่นที่สวยงาม มีความน่ารักอยู่ในหัวใจ โดยรถจักรยานยนต์ เปรียบเสมือน เครื่องประดับ และยานพาหนะคู่ใจที่สะท้อนบุคลิกที่สดใส มีชีวิตชีวา

“Jelly” (เจลลี่)

เพื่อตอบโจทย์นี้ “ซูซูกิ” จึงได้ผลิตรถต้นแบบ 2 คันมาโชว์ในงานมอเตอร์โชว์ ที่มีชื่อว่า “Jelly” (เจลลี่) และ “Latte” (ลาเต้)ขึ้นมา โดยสะท้อนความหวานซ่อนเปรี้ยวตามสไตล์ของสาวๆรุ่นใหม่ สำหรับ“Jelly”มาพร้อมกับ Concept : Lively Cute เป็นต้นแบบของความสวยงาม ทันสมัย จากการออกแบบที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวล ผสานความเข้มแข็ง เหมาะสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ทุกคน มาพร้อมกับโทนสีคู่ ขาว-แดง จี๊ดจ๊าด....อัพเดตสุดยอดเทคโนโลยี ด้วยเบาะนั่งแบบ Sliding Sofa ที่สามารถปรับระดับได้ โดยการเลื่อนไปข้างหน้า พร้อมกล่องเก็บของอเนกประสงค์ใต้เบาะ ที่ส่องสว่างแสงสีสันสุดจี๊ดโดนใจเต็มๆ มีพื้นที่ขนาดเหมาะสำหรับให้สาวๆ ใส่กระเป๋าเครื่องสำอางไปเที่ยวกับเพื่อนสาวยามค่ำคืนได้อย่างลงตัว แผงหน้าปัด Entertainment Dome แบบพิเศษ จอกราฟฟิกแสดงผลอย่างมีสีสันอัดแน่นด้วยความบันเทิง สำหรับสาว ที่ขี้เล่นล้ำหน้ากว่าใครด้วยแฟชั่น ไฟหน้า Emotion Eyes สไตล์ LED ที่พิเศษสุดกับการแสดงอารมณ์ของรถได้ถึง 5 แอ๊คชั่น ทั้งมีตอนตื่น, ยิ้ม, กระพริบตา หรือ นอนหลับ พร้อมไฟท้าย LED 3 ดวง ประกอบด้วยไฟเบรกสีแดง และไฟเลี้ยวสีส้มแปร้ด นอกจากนี้ท่อไอเสีย Integrated Muffler System ตำแหน่งใหม่ติดตั้งบริเวณหม้อกรองอากาศ ทั้งหมดนี้คือ ความน่ารัก มีชีวิตชีวาของ “Jelly” (เจลลี่) รถจักรยานยนต์ต้นแบบสไตล์ Lively Cute คู่ใจวัยทีนทุกคน

“Latte” (ลาเต้)

ส่วนอีกคัน คือ “Latte” (ลาเต้) ตามมาด้วย Concept : Cool Cute เน้นถึงการออกแบบที่สามารถผลิตได้จริง มีดีไซน์อินเทรนด์แบบสากล โดดเด่นสะดุดตาด้วยสีเงินอะลูมิเนียมเป็นประกาย เบาะนั่ง Spectrum Seat ดีไซน์ใหม่ที่สาวๆ เห็นต้องร้อง ว้าวว... ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เบาะนั่งทำจาก อะคลิลิก ถูกติดตั้งไฟเรืองแสงสีเขียวเข้ม ที่วางเท้าคนขับ Shiny Footstep เสริมความสะดวกสบายตามรสนิยมเหนือระดับของผู้หญิงที่มีความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ แผงหน้าปัด รถดีไซน์สวยเฉียบ สามารถทักทายสาวสุดเท่ผู้เป็นเจ้าของได้ทันทีที่สตาร์ท พร้อมไฟเรืองแสงที่ขึ้นหน้าจอแบบล้ำสมัย ไฟหน้า เป็น LED แบบพิเศษ ไฟท้าย Sphere Tail Lamps ทั้งล้อหน้า และล้อหลังเป็นล้อแม็กสุดเฉียบ วงล้อ Atomic Wheel ขอบ 14 นิ้ว “Latte” (ลาเต้) รถจักรยานยนต์ต้นแบบคันนี้ จึงสามารถสะท้อนทุกแฟชั่น Cool Cute ที่หัวใจของสาวมั่น สาวเก่งยุคใหม่ในชีวิตเมืองได้อย่างครบครันและลงตัวส่วนที่เหลือ


เพิ่มเติม http://www.manager.co.th/Motoring/ViewNews.aspx?NewsID=9520000035851

No comments:

Post a Comment