Search This Blog

Today Motorcycle
Motorcycle

Monday, September 7, 2009

ใช้แล้วรวย

รุกเข้มไปอีกขั้น

สำหรับค่ายพี-ไบค์ (P-bike) ตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ "สตาเลี่ยน" (STALLION) ยนตรกรรมร่วมทุนระหว่างกลุ่มทุนยานยนต์ของจีนและยามาฮ่า มอเตอร์ ประเทศญี่ปุ่น

โดยภายหลังจากเริ่มทำตลาดรถจักรยานยนต์สตาเลี่ยนในบ้านเราตั้งแต่เมื่อต้นปีนี้ เรียกเสียงฮือฮาไม่น้อย เพราะได้ "น้องอร" อุดมพร พลศักดิ์ ฮีโร่สาวผู้สร้างประวัติศาสตร์โอลิมปิก "เหรียญทองแรกของหญิงไทย" มาเป็นพรีเซ็นเตอร์สตาเลียน รุ่นบัดดี้ให้กระหึ่มลั่น

"เสี่ยย้ง" เกรียงไกร ลาภจตุรพิธ กรรมการผู้จัดการค่ายพี-ไบค์ ได้เพิ่มระดับการทำตลาดให้เข้มข้น ด้วยการนำรถจักรยานยนต์สตาเลียนมาติดล้อพ่วงข้าง เพื่อให้เป็นรถพ่วง พร้อมดัดแปลงเป็นรถค้าขาย ใช้ทำมาหากินได้หลากหลายธุรกิจ

ไม่ว่าจะเป็นรถขายน้ำผลไม้ปั่น รถขายกาแฟ รถขายไอศครีม รถขายผลไม้ รถขายหนังสือพิมพ์ และรถซุบเปอร์มาร์เกตเคลื่อนที่ขนาดย่อม เป็นต้น

เรียกว่าโดนใจเถ้าแก่เอสเอ็มอียุคใหม่!! โดยพี-ไบค์พร้อมรับออกแบบและรังสรรค์ให้ตามความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า พร้อมการันตีคุณภาพเพราะทำจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน ISO 9001

สำหรับล้อพ่วงข้างยังเป็นล้อแม็ก มีเบรกล้อที่สาม พร้อมไฟเลี้ยว และไฟท้ายเสริม จึงไว้ใจได้ในเรื่องความปลอดภัย และยังสามารถจดทะเบียนได้

ระบบกันสะเทือนมีทั้งแบบโช๊คหรือแหนบให้เลือก รับน้ำหนักได้เป็นเยี่ยม ขณะที่ตัวพ่วงข้าง สามารถถอดแยกออกจากตัวรถได้แบบชิวๆ แค่เพียงถอดนอต 3 ตัวเท่านั้น

ในส่วนของตัวรถเป็นสตาเลียน รุ่นบัดดี้ ขนาด 102 ซีซี 4 จังหวะ สุดยอดประหยัดน้ำมัน ขณะนี้พี-ไบค์ได้จับมือกับธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) และแม็คโคร ร่วมสนับสนุนโครงการเสริมสร้างอาชีพ เสริมรายได้

เพื่อให้ผู้ว่างงาน, นักศึกษาจบใหม่ และผู้กำลังมองหาอาชีพเสริมมาถอยรถจักรยานยนต์สตาเลียนบัดดี้ เอสเอ็มอี ด้วยเงื่อนไขสบายๆ ทั้งนี้ ระหว่าง 11-13 ก.ย.นี้ ค่ายพี-ไบค์จะโชว์สตาเลียน บัดดี้ เอสเอ็มอี รถพ่วงข้างทำมาหากิน ในงานตลาดนัดโชห่วย ที่อิมแพค เมืองทองธานี

น่าสนใจไม่น้อย!!

ที่มา หนังสิอพิมพ์ไทยรัฐ

No comments:

Post a Comment